Monday, November 9, 2009

Music Min for CFC

hmmm, wala namang masyadong importante sa blog na 'to. Gusto ko lang ikwento na nag-music min kami(nila Gail at Aldine) sa assembly ng CFC(Couples For Christ) last friday. Wala lang, nakakatuwa kasi bagong experience. Kasama ko sa Music Ministry ng SFC. Last friday, ewan ko ba, kulang ang Music Min ng CFC ng POLA(Parish of Our Lady of the Abandoned) kaya kumuha sila sa SFC. Ayun pagdating ko sa chapel hinila agad ako ni Gail sa harap, ni hindi ko manlang na-experience na umupo muna. Haha. Pero ok lang, gusto ko talagang kumakanta. Pati masaya talaga kasi andaming tao (so pasikat ka?!). Hindi naman, hindi kaya maganda boses ko, alam ko naman 'yun, pero masaya kasi 'yung feeling na ikaw 'yung nagli-lead ng maraming tao sa worship songs, 'yun lang.

No comments:

Post a Comment