Tuesday, September 15, 2009

My No.1 Angel

Nakakatuwa kasi ito ang unang-unang post ko as berday greetings. At mas nakakatuwa eh itong 1st post ko ay for non other than... tantananaaannnnn... my mom! Wuhuu! Sad nga lang kase dito ko sa manila at 'di ako makakauwe sa bulacan to celebrate this special day with her. Haiii. Kaya aun tinawagan ko nalang sya to extend my greetings, hope na kahit pano napasaya ko sya. Nag-iisip pa nga ako ng gift for her, kaso wala pa kong maisip. Anu kaya? Uwi kasi ko sa saturday sa bulacan, so yun ung time ko para makapag-celeb kami. Hmmmm. Aun, excited na ko umuwe, mga 3 weeks na rin ata the last time na umuwe ako sa'min sa bulacan. It's been a while.

(ayan, kasal ng pinsan ko at sila dadi ang nagpakuha sa cake, hehe)


So aun, for the "very angel of my life"...

labs na labs kita! Sabi nga ng Nido, "You're my no. 1"

No comments:

Post a Comment